Ads slot

Ví Điện tử Perfect money là gì?


Hình ảnh có liên quan
Perfect money (ký hiệu: PM) là một loại tiền điện tử rất phổ biến tương tự  như Webmoney hay Payoneer, PM được biết đến như một trong số các dịch tự ngân hàng trực tuyến nổi tiếng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, nó cho phép người dùng thực hiện các giao dịch chuyển tiền và thanh toán online gần như ngay lập tức, an toàn tuyệt đối trên môi trường internet.

Perfect money thường khá quen thuộc với những bạn đang tham gia kiếm tiền online trên mạng, bởi chi phí giao dịch thấp và có thể sử dụng thanh toán cho bất cứ dịch vụ, sản phẩm gì trên internet. Mục tiêu của Perfect Money (PM) là tạo ra sự an toàn tuyệt đối cho các giao dịch trên Internet cùng với một mức phí thấp nhất. Hơn nữa, Perfect Money có thể quy đổi ra USD hoặc Việt Nam Đồng.





Với Perfect Money bạn hoàn toàn có thể:

  • Chuyển tiền giữa các thành viên sử dụng Perfect Money với nhau.
  • Nhận thanh toán từ các kênh kinh doanh Online khác nhau trên Internet.
  • Lưu trữ tiền trên ví điện tử rất tiện sử dụng
  • Thực hiện thanh toán mua hàng và dịch vụ từ các cửa hàng mua bán trực tuyến nổi tiếng trên mạng.
  • Có thể thêm nhiều tài khoản EUR, USD, Gold, Bitcoin trong cùng 1 tài khoản Perfect Money.

Perfect Money bảo mật tài khoản của bạn như thế nào?

Hệ thống thanh toán Perfect Money bảo mật tài khoản của khách hàng rất ok, mỗi khi bạn tiến hành đăng nhập ở 1 địa chỉ IP khác không giống với IP lần gần đây nhất, Perfect Money sẽ gửi cho bạn một mã PIN Code vào địa chỉ email, bạn cần phải vào Email lấy code này nhập vào mới có thể đăng nhập được. Việc này giúp tài khoản tránh bị hack bởi một ai đó.

Vì thế cho dù bạn có bị lộ User và Password tài khoản Perfect Money thì hacker cũng không thể truy cập vào tài khoản của bạn được, trừ khi họ hack được cả địa chỉ Email của bạn để lấy mã Pin Code. Điều này giảm đáng kể các nguy cơ bị hack tài khoản nhưng để an toàn 100%, bạn cần phải bảo vệ máy tính của mình khỏi những chương trình độc hại và mã độc, hãy luôn cài đặt chương trình diệt virus để phòng vệ bạn nhé.

Không có nhận xét nào

ĐĂNG KÝ NGAY

Khi có bài viết mới, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua Email
Cam kết không SPAM hay lừa đảo!