Ads slot

Hướng Dẫn Đăng Ký Ví Perfect Money



Các bước tạo một tài khoản trên hệ thống Perfect Money cũng khá đơn giản thôi, bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước dưới đây:
Lưu ý: Hiện tại trang web perfectmoney.is đã hỗ trợ tiếng Việt nếu bạn nào truy cập mà vẫn thấy giao diện toàn tiếng anh thì các bạn để ý góc trên bên phải màn hình sẽ có một ô nhỏ có tên các nước và cờ, bạn click vào đó rồi kéo xuống chọn VietNam để chuyển sang tiếng Việt nhé.
Bước 1: Truy cập vào đây https://perfectmoney.is/ rồi tiến hành nhập đầy đủ các thông tin đăng ký tài khoản mới như hình dưới:
Đăng ký tài khoản perfect money

Bạn chú ý phần “Mã ZIP/Bưu chính” của Hà Nội là 100000, TPHCM là 700000 còn nếu bạn ở tỉnh thành khác thì bạn click vào đây để xem nhé. Bạn nhập đầy đủ vào các mục có dấu “*” và tích vào ô “Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện”, xong cuối cùng chọn “Đăng Ký”.
Bước 2: Lúc này hệ thống của Perfect Money sẽ gửi một bạn một Email để kích hoạt tài khoản, trong email sẽ có một mã Code 8 số chính là ID dùng để đăng nhập vào tài khoản của bạn. Bạn vào hộ thư đến để lấy ID này dùng cho bước đăng nhập tiếp theo.
Kích thoạt tài khoản Perfect Money
Hướng dẫn đăng nhập và thêm tài khoản Perfect Money
Bạn truy cập vào https://perfectmoney.is/login.html rồi nhập ID, Password và mã bảo mật như hình dưới rồi chọn “Ủy quyền”.
Đăng nhập vào Perfect Money
Sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ thấy giao diện chính của Perfectmoney.is như thế này:

Giao diện chính của Perfectmoney.is

Trường hợp lần sau nếu bạn vẫn đăng nhập trên máy tính mà bạn đã đăng ký thì vẫn dùng ID cũ để đăng nhập bình thường, còn nếu bạn sử dụng một máy tính khác tức là IP mới thì hệ thống của Perfectmoney.is sẽ gửi cho bạn một mã code khác như dưới:


Mã pin code để đăng nhập vào perfectmoney.is

Bạn vào dùng mã code này nhập vào và chọn “Continue” để đăng nhập.

Nhập mã PIN rồi đăng nhập bình thường

Cách thêm tài khoản mới trong Perfect Money
Perfect Money mặc định sẽ cung cấp cho bạn 3 loại tài khoản tương ứng với 3 loại tiền tệ khác nhau là:
  • Tài khoản Euro: tài khoản bắt đầu bằng chữ E
  • Tài khoản USD: tài khoản bắt đầu bằng chữ U
  • Tài khoản Gold: bắt đầu bằng chữ G.
Đây chính là các tài khoản mà các bạn cần sử dụng để giao dịch chuyển và nhận tiền. Ngoài ra, bạn có thể tạo thêm các tài khoản khác như Bitcoin (BTC), USD, EUR hay Gold bằng cách vào mục “Tài khoản của tôi” và chọn “Thêm tài khoản”.



















Thêm tài khoản mới trên Perfect Money

Ở đây mình sẽ lấy ví dụ thêm một tài khoản Bitcoin mới nhé, bạn kéo xuống dưới phần “BTC” và chọn “Tạo ví BTC mới”.


Thêm ví Bitcoin mới trong perfectmoney.is


Tạo ví Bitcoin
Ok. vậy là xong rồi đó, giờ bạn quay lại phần “Tài khoản của tôi” sẽ thấy xuất hiện thêm tài khoản BTC có hình Bitcoin. Còn cách nạp/gửi tiền mình sẽ dành để hướng dẫn ở bài sau nhé. Tiếp tục sang bước xác minh tài khoản Perfect Money.





Không có nhận xét nào

ĐĂNG KÝ NGAY

Khi có bài viết mới, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua Email
Cam kết không SPAM hay lừa đảo!