Ads slot

Tổng Quan Về Skyway

Skyway là tập đoàn đầu tư về công nghệ giao thông đường sắt trên không cùa quốc gia BELARUS, NGA. Bạn có thể xem thông tin ở đây
Website: http://rsw-systems.com/
facebook: https://www.facebook.com/SkyWay.official.page/
Văn phòng công ty: ul. Shchipok, 22с1, Moskva, Nga
Tại Cộng hoà Belarus, họ đang xây dựng EcoTechnoPark – trung tâm đầu tiên của thế giới về đổi mới giao thông SkyWay. Đây là tên của nơi thay thế phương tiện giao thông thân thiện với môi trường sẽ được chứng minh trong hành động. Nó sẽ được cung cấp cho cả thế giới bởi nhà khoa học Nga và Belarus




















SKYWAY Là dư án khoa học về giao thông. Dự án đã nghiên cứu thử nghiệm 40 năm. Dự án được tài trợ chính bởi các quốc gia, quỹ liên hợp quốc, quỹ hòa bình liên xô, các nhà chính tri và nhân dân đóng góp.
Skyway Được báo chí , truyền hình thường xuyên đưa tin suốt nhiều năm qua ca ngợi về mô hình giao thông mới . hiện đại và tiết kiệm. Dự án đã được đưa vào sách khoa học,phim khoa hoc. Skyway đã đạt nhiều giải thưởng lớn uy tín về giao thông và khoa học …
Đây là công nghệ giao thông độc quyền , chi phí rẻ, tốc độ cao mà thế giới đang hướng tới.Các chuyên gia đánh giá skyway sẽ chiếm 50% thị phần toàn thế giới .Ước tính về mặt công nghệ sẽ đạt 400 tỷ $ khi thương mại và trở thành tóp những công ty lớn nhất thế giới.
Hiện tại các dự án đang chuẩn bị bắt đầu thực thi ở một số quốc gia : Dubai ,Thuỵ sỹ ,Nga ,Ấn độ ,Indonesia,Argentina…

Tất cả các Website của công ty đã được công bố trên sách khoa học, báo chí ,truyền thông , truyền hình … Nên các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm trở thành cổ đông ưu đãi khi tập đoàn đang trong quá trình tiến tới thương mại và IPO.
gallery/ảnh giai doạn
5 năm hoàn thiện còn lại của dự án Skyway phát hành cổ phiếu ra công chúng để gây quỹ xây dựng khu tích hợp dự án ,nhà máy sản xuất với qui mô lớn và đẩy nhanh tiến độ thương mại ra thị trường , Bắt đầu lợi nhuận trong năm 2019.   
IPO:  2019 -2021 (1$-5$). Công ty đã được cấp mã ISIN: VGG322291094 do tổ chức chứng khoán quốc tế cấp . Cho thấy tính pháp lý và tiêu chuẩn chứng khoán quốc tế.  Skyway phát triển mô hình giao thông hiện đại thay thế mô hình đường cao tốc và đường sắt cũ với chi phí rẻ và tiết kiệm.
Tốc độ vận hành tối đa: 120-150/h( nội thành) - 500km/h( ngoại thành, liên tỉnh).
SKYWAY được cơ quan chức năng định giá về vốn cty+ văn bằng giải thưởng sở hữu trí tuệ+ chi phí từ những năm 1977 tới 2013  và được niêm yêt 400 tỷ cp mệnh giá 1$ , sau khi thương mại nó trở về giá trị của nó là 1$  và trở thành tóp công ty lớn nhất thế giới  giá trị 400.867.433.000 $ 


Thời điểm bắt đầu xây dựng ETP 2015TẤT CẢ CÁC BÀI BÁO ĐƯỢC LƯU TRỮ NHIỀU NĂM VỀ SKYWAY

Truyền hình skyway tại Việt Nam



✅✅Hỗ trợ SkyWay: Zalo 0986 026 214 (Hỗ Trợ Từ A – Z)
LINK TẠO TÀI KHOẢN SKYWAY:https://new.skyway.capital/auth/login…
Email người giới thiệu: hiepsimu9@gmail.com
VIDEO HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ SKYWAY: https://youtu.be/RZF-cmwEdZM
VIDEO HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN: https://youtu.be/tabYhKxZnUc
VIDEO HƯỚNG DẪN MUA GÓI ĐẦU TƯ: https://youtu.be/2JNE5il6kUs
KHI ĐĂNG KÝ XONG, HÃY LIÊN HỆ VỚI TÔI QUA ZALO ĐỂ ĐƯỢC THAM GIA NHÓM KÍNH
THÔNG TIN VỀ SKYWAY: https://new.skyway.capital/auth/login…
SKYWAY TRÊN TRUYỀN HINH CÁC NƯỚC: https://www.youtube.com/watch?v=q4ARP
VTV VÀ BÁO VIỆT NAM NÓI VỀ SKYWAY:
LƯU Ý: Để đề phòng link đăng ký giả mạo, các bạn hãy đăng ký theo link phía dưới (link giới thiệu của tôi). Tôi sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z khi bạn đăng ký qua link giới thiệu.
Việc bạn mua trực tiếp qua Skyway Capital hay qua link giới thiệu của tôi, giá cổ phiếu bạn nhận được đều như nhau. Tuy nhiên nếu bạn đăng ký thông qua link trên, tôi sẽ hỗ trợ từ A đến Z để bạn mua được cổ phiếu an toàn nhất, nhanh nhất với mức phí thấp nhất. Nếu có bất cứ khó khăn nào, hãy liên hệ với tôi qua sđt:0986 026 214 (Đôi khi tôi ở nước ngoài nên bạn có thể liên hệ qua zalo, whatsapp) 
Nếu bạn chưa nắm rõ việc tạo tài khoản cũng như mua cổ phiếu như thế nào thì cách tốt nhất hãy liên hệ với tôi để tránh những trường hợp như tài khoản của bạn không xác minh được hoặc chuyển tiền mua cổ phiếu mà không thấy tiền trong tài khoản đâu. Mọi hoạt động hỗ trợ bên phía skyway đều bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nga, vậy nên nếu bạn không rành về tiếng Anh thì có thể sẽ bị mất tiền.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn Miễn phí và Nhanh chóng 24/7 khi bạn đăng ký theo đường link hỗ trợ của chúng tôi:
  1. Hỗ trợ đăng ký và xác minh tài khoản.
  2. Hỗ trợ chọn gói đầu tư phù hợp với tài chính.
  3. Hỗ trợ nạp và rút tiền qua các kênh Visa/Master card, Perfect money, Advcash, BTC…
  4. Hỗ trợ chuyển tiền nội bộ Skyway.
  5. Hỗ trợ lấy giấy chứng nhận sau khi hoàn thành hợp đồng với Skyway.
  6. Hỗ trợ cập nhật tiến trình IPO của Skyway.
  7. Hỗ trợ giao dịch trước và sau khi Skyway IPO.
  8. Hỗ trợ nhận cổ tức.
  9. Hỗ trợ đăng ký và xác nhận Gmail (Nếu khách hàng không có)
  10. Được tham gia nhóm Zalo hỗ trợ riêng đầu tư cổ phiếu Skyway.
Mr Minh Nhựt
ĐT/Zalo / Telegram: 0986 026 214
Email: nhutluxury@gmail.com


Không có nhận xét nào

ĐĂNG KÝ NGAY

Khi có bài viết mới, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua Email
Cam kết không SPAM hay lừa đảo!